Vetrarbæklingur Speedo 2018

Haust og vetrarbæklingur Speedo kom út á dögunum. 


H Magasín

3. desember 2018 : Mamma Chia

Hinar vinsælu Mamma chia skvísur eru frábær valkostur sem millimál, morgunmatur eða við hvaða neyslutilefni sem er. Þær eru tilvaldar á ferðalögum, fyrir eða eftir æfingu eða í flugferðina þar sem þær eru aðeins 99gr og því má taka með í flugvélar.

1. desember 2018 : Kókoshnappar

Heil og sæl! Jólabaksturinn heldur áfram hjá mér og að þessu sinni deili ég með ykkur einfaldri uppskrift af kókoshnöppum með dökku súkkulaði. Þessi færsla er gerð í samstarfi við Himneska Hollustu ásamt Chocolate & Love og Naturata. Kókos er í algjöru uppáhaldi hjá mér og ég vildi endilega gera eitthvað gúmmelaði úr kókos um hátíðirnar. Þessir kókoshnappar eru frekar svipaðir kókosbitunum sem ég gerði fyrr á þessu ári en munurinn er sá að ég BAKA kókoshnappana inn í ofninum. Jebb, bakaður eða ristaður kókos er algjört lostæti. Smakkið bara sjálf! 

30. nóvember 2018 : Speedo lookbook 2018 vol. II

Haust og vetrar línan frá Speedo er satt best að segja glæisleg. Hér eru myndir úr myndatöku sem teknar voru í Krauma við Deildartunguhver. 

30. nóvember 2018 : Bætiefni fyrir prófatíðina

Huga þarf að heilsu bæði líkama og sálar til að hámaraka árangur sinn í prófatíð. Mataræði og svefn eru tveir veigamiklir þættir sem þurfa að vera í lagi og flestir eru sammála um að skipti miklu máli í undirbúningi fyrir próf. Annar þáttur, sem sjaldan er litið til, en getur með réttri notkun hjálpað gríðarlega, eru bætiefni. Til að hámarka frammistöðu sína í prófi er sérstaklega mikilvægt að halda ró sinni og ekki síður að muna efnið. Þessar þrjár tegundir bætiefna geta hjálpað til þess að draga úr stressi, viðhalda góðu minni og keyra upp heilastarfsemina.

30. nóvember 2018 : Vetrarbæklingur Speedo 2018

Haust og vetrarbæklingur Speedo kom út á dögunum. 

28. nóvember 2018 : Súkkulaðimús með appelsínubragði

Heil og sæl! Ég er komin í hátíðarskap og þá er ekkert annað í stöðunni en að kveikja á jólatónlistinni, setja á sig svuntuna og byrja að baka! Kærastinn minn gerir alltaf súkkulaðimús með appelsínu á jólunum fyrir okkur og hún er guðdómleg! Rjóminn fer hins vegar illa í mig og ég er með ofnæmi fyrir eggjum svo ég ákvað að búa til súkkulaðimús með snúning og sleppa rjómanum og egginu. Ég nota m.a. náttúrulega sætu, döðlur, og engan sykur. Ég nota líka chia fræ til að festa músina aðeins saman í staðinn fyrir matarlím. Ég vil taka það fram að þessi uppskrift er gerð í samstarfi við Himneska Hollustu, Chocolate & Love ásamt Isola Bio. Það er kannski smá kaldhæðnislegt að setja súkkulaðimús undir 'Heilsu' hér á H Magasín en hátíðirnar eru á næsta leiti og mér finnst að maður megi alveg leyfa sér smá óhollustu í hollari búning! Allt er gott í hófi, ekki satt? 

22. nóvember 2018 : Nike Free Run 2018

Hannaður fyrir styttri hlaup frá þínum reglulegu 3-5 km eða sem alhliða skór í göngu eða vinnuna.

16. nóvember 2018 : Basil pestó fyrir grænkera

Heil og sæl! Þetta er frumraun mín í pestógerð og ég vildi endilega deila með ykkur uppskriftinni kæru lesendur. Ég vil taka það fram að þessi uppskrift er gerð í samstarfi við Himneska Hollustu og Naturata. Þið sem kannist við innihald pestó vitið að það er mjög oft parmesan ostur í því. Ég notaði hins vegar ekki parmesan heldur prófaði ég mig áfram með næringarger og hampfræ sem er oft notað í staðinn. Ég var mikið að leika mér og blandaði m.a. basil og grænkáli saman og setti kasjúhnetur í staðinn fyrir hinar klassísku furuhnetur og VÁ hvað pestóið kom vel út! Hefjumst handa!

14. nóvember 2018 : Nike Shield hlaupaskór

Hlaupaskór sérhannaðir fyrir vetrarmánuðina eru komnir í sölu í H Verslun. Skórnir eru með betra gripi undir sóla en gengur og gerist, aukin vatnsvörn og meira endurskin.

12. nóvember 2018 : Ásdís Grasa: Styrkjandi bætiefni fyrir ónæmiskerfið

Hér eru þau bætiefni sem Ásdís Grasalæknir mælir með sem eru styrkjandi fyrir ónæmiskerfið.

12. nóvember 2018 : Nike Romaleos 3 lyftingaskór

Hámarkaðu getu þína í ólympískum lyftingum með bestu lyftingarskónum á markaðnum í dag.