Clipper-te

24. apríl 2019 : Ásdís Grasa: Tedrykkja er mikil heilsubót

Hefur þú prófað Clipper te-in?

Clipper te-in hafa unnið til fjölmargra verðlauna frá því framleiðslan hófst árið 1984. Þau eru einstaklega ljúffeng, enda úr bestu hráefnum sem völ er á. Clipper te-in eru núna komin í nýjar og hentugar umbúðir með sérpökkuðum tepokum. Clipper notar engin hefti í pokana sína og tepokarnir eru óbleiktir. Flest te merki vinna te pokana sína þannig að þeir eru hvíttaðir með kemískum efnum og klór en allir Clipper tepokarnir eru óbleiktir og eru því brúnlitaðir. Njóttu þess að drekka te úr óbleiktum poka sem er ekki með óæskilegum efnum í.

Clipper_hopmynd_ketill

Þú verður farin að skála í grænu te eftir að hafa lesið þessa grein því ég ætla fara yfir með þér hvað þessi litla daglega rútína getur haft mikil heilsufarsleg áhrif á líkama þinn. Tedrykkja hefur verið ríkjandi hefð til margra ára víðs vegar í heiminum og ekki að ástæðulausu enda mikil heilsubót. Jurtate, grænt te, svart te, hvítt te, oolong te, matcha te, melrose te, ávaxta te og svo mætti lengi telja því þetta er heill frumskógur af hinum mismunandi tegundum af tei og hér gildir að vanda valið og nota gott hráefni og gæði umfram allt. Allavega kýs ég að velja jurtate sem eru lífræn eða te úr jurtum sem vaxa villtar í staðinn fyrir telauf sem hafa verið úðuð með skordýraeitri. Í þessari grein ætla ég að fókúsera á grænt te (Camellia sinensis) en hægt er að fá ýmsar útgáfur af grænu te og mitt uppáhald er hvítt te en það er unnið úr fyrstu litlu laufblöðunum af grænu teplöntunni. Grænt te inniheldur gríðarlega mikið magn andoxunarefna eins og catechins og polyphenol efni.

16. apríl 2019 : Jenna Huld húðlæknir segir okkur frá mikilvægi sólavarna

Húðlæknirinn Jenna Huld Eysteinsdóttir hjá Húðlæknastöðinni Smáratorgi hefur verið dugleg að ræða um húðina og með hvaða leiðum við getum haldið henni heilbrigðri. Nú þegar sólin tekur að hækka á lofti er ekki úr vegi að fá nokkur góð ráð hjá Jennu varðandi sólarvarnir og með hvaða leiðum við getum varið húðina fyrir sólinni, þannig að húðin haldist heilbrigð og fín.

Það hefur lengi verið í tísku að vera sólbrúnn. Notkun ljósabekkja var mjög algeng hér á landi um síðustu aldamót en þá fór að bera á aukinni tíðni sortuæxlis, sérstaklega hjá ungum konum. Sem betur fer hefur sú tíðni lækkað aftur undanfarin tíu ár samfara minnkandi ljósabekkjanotkun. Samkvæmt Jennu hafa vísindalegar rannsóknir ótvírætt sýnt fram á mikilvægi þess að fara varlega í sólinni og að notkun sólarvarna minnkar líkur á húðkrabbameini. Það hafa aftur á móti ýmsar getgátur skotið upp kollinum varðandi sólarvarnir síðastliðin ár. Það getur því verið mjög ruglandi og erfitt að átta sig á því hvað er rétt og hvað er rangt.

Beet_root_powder_splash

16. apríl 2019 : Ásdís Grasa: Rauðrófur fyrir heilsuna

Hér eru nokkrar ástæður af hverju við ættum að nota meir af rauðrófum í daglegu mataræði okkar, hvort sem þær eru eldaðar, ferskar, djúsaðar eða notaðar í duftformi út á jógúrtið eða í morgunboostið. Rauðrófur hafa alltaf verið í miklu uppáhaldi hjá mér og ég reyni að lauma þeim oft og reglulega inn í mataræðið mitt því þær skora hátt þegar kemur að hollustugildi. Rauðrófur innihalda t.d. næringarefni eins og A vítamín, C vítamín, járn, fólínsýru, kalíum, ýmis B vítamín, andoxunarefni, kólín, trefjar, nítröt og virka efnið betalín. 

hasdis

15. febrúar 2019 : 10 leiðir til að hreinsa líkamann - Ásdís Grasa

Hefur þú þjáðst af liðverkjum, bólgum, kláða, slímmyndun, fæðuóþoli, höfuðverkjum, geðsveiflum, pirringi, þokukenndri hugsun, bjúg, þreytu og sleni? 

Bananagrautur

14. febrúar 2019 : Gómsætur grautur með karamelluðum banana

Heil og sæl! Ég veit ekki með ykkur en mér finnst yndislegt að gera mér stóra skál af heitum hafragraut á morgnana og njóta, sérstaklega á köldum dögum eins og þessum. Í morgunmat borða ég oftast kaldan chiagraut sem ég hef útbúið kvöldið áður en þegar ég hef meiri tíma á morgnana þá geri ég eitthvað extra gómsætt og tek minn tíma. Sumum finnst hafragrautur vera ómerkilegur morgunmatur en það er hægt að gera hafragraut á ótalmarga vegu svo það verður aldrei leiðinlegt að borða hann! Í samstarfi við Himneska Hollustu, Isola Bio, Horizon og Naturata þá ætla ég að deila með ykkur uppskrift af gómsætum graut með karamelluðum banana sem er kominn í algjört uppáhald hjá mér þessa daga! 

12. febrúar 2019 : Ásdís Grasa: Hugum að húðinni yfir veturinn

Húðin okkar getur orðið þurr og viðkvæm þegar það kólnar í veðri sem getur ýtt undir ójafnvægi í húðinni og jafnvel húðvandamál. Því þurfum við að hlúa að húðinni okkar og næra hana vel bæði að innan sem utan og passa upp á að fá góða fitu úr fæðunni eins og laxi, avokadó, valhnetum, hörfræjum og ólífuolíu. Þar sem fitusýrur eru allri frumustarfssemi mikilvægar þá er æskilegt að taka Omega-3 olíur inn aukalega ef þið náið ekki að fá þær í nægilegu magni úr fæðunni. Sumir gætu jafnvel þurft að taka fitusýrur tvisvar á dag tímabundið yfir háveturinn ef mikill þurrkur og kláði er í húðinni til að vinna upp hugsanlegan fitusýruskort og er hægt að taka t.d. hampfræjar olíu eða hörfræ olíu til viðbótar við Omega-3 og skipta þeim yfir daginn. 

kollagen

4. febrúar 2019 : Ásdís Grasa: Hvað er kollagen?

Hvað er kollagen? Kollagen er eitt helsta uppbyggingarprótein líkamans og líkja má kollageni við lím sem heldur líkamanum saman. Kollagen sér til þess að vefir haldist sterkir saman og er að finna m.a. í vöðvum, beinum, húð, sinum og er einnig eitt aðal uppbyggingarefni húðar, hárs og nagla. Líkaminn framleiðir sjálfur kollagen sem fer minnkandi eftir 25 ára aldur. Þættir tengdir lífsstíl okkar sem hafa áhrif á minnkandi kollagen framleiðslu eru t.a.m. ofneysla á sykri og unnum kolvetnum, reykingar, óhófleg sólböð, skortur á ýmsum næringarefnum og kollagenríkri fæðu, langvarandi sjúkdómar og ýmsir meltingarkvillar sem geta hafa áhrif á upptöku og nýtingu kollagens.

4. febrúar 2019 : Guðrún Bergmann: OMEGA-3 fyrir heilsuna

Heilsusamlegar Omega-3 fitusýrur eru sérlega mikilvægar fyrir líkamann og skortur á þeim getur haft alvarleg áhrif á heilsufarið. Omega-3 fitusýrur skipta einnig miklu máli í þróun og þroska heilans og eru því mikilvægar fyrir börn. 

25. janúar 2019 : Heimalöguð chia sulta með jarðaberjum

Heil og sæl! Nú er loksins, loksins komið að Heilsu og Lífstílsdögum í Nettó en þeir eru frá 24. janúar til 6 febrúar. Sjálf hef ég alltaf dýrkað Heilsudaga og ég geri mér alltaf ferð í næstu Nettó og geri góð kaup. Að þessu sinni var ég svo heppin að fá að skrifa færslu og deila tveimur uppskriftum í samstarfi við Himneska Hollustu með lesendum í heilsublaðinu. Heilsublaðið kemur alltaf út á Heilsudögum Nettó og það eru ótrúlega margar góðar uppskriftir, fróðleikur og frábærar færslur í blaðinu. Ég mæli með að sækja ykkur eintak í næstu Nettó búð en sjálf geymi ég öll eintök af heilsublaðinu og glögga í uppskriftir og fróðleik af og til. Það er líka hægt að nálgast heilsublaðið inn á heimasíðu Nettó. Ég deildi uppskrift af mínum uppáhalds chia graut með kókos sem ég hef áður deilt hér á H Magasín með ykkur en ég deili líka glænýrri uppskrift af heimalagaðri chia sultu með jarðaberjum. Þessi sulta er tilvalin út á chia grautinn, þvílíkt combo! 

Gogo

16. janúar 2019 : GOGO 2.0 - hollari orkudrykkir

Hinn nýji íslenski orkudrykkur GOGO hefur vart farið framhjá mörgum, en hann kom á markað í lok september 2018.

Síða 1 af 22